Quy trình giao nhận hàng
1. Các phương thức giao hàng
JMGO VIỆT NAM cung cấp các phương thức giao hàng linh hoạt thông qua hệ thống đại lý và đối tác vận chuyển trên toàn quốc. Cụ thể:
- Giao hàng tiêu chuẩn: Áp dụng cho tất cả các khu vực trong phạm vi giao hàng.
- Giao hàng nhanh: Áp dụng cho các thành phố như TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Bắc Ninh .
Hỗ trợ giao hàng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và cuối tuần.
2. Thời gian giao hàng dự kiến
- Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh: 1 – 2 ngày.
- Các tỉnh lân cận hoặc khu vực trung tâm: 2 – 3 ngày.
- Các tỉnh thành khác, vùng sâu vùng xa: 3 – 4 ngày (có thể lâu hơn tùy theo địa hình và đơn vị vận chuyển).
Thời gian giao hàng từ 08:00 – 20:00 hàng ngày.
Trường hợp giao hàng trễ, chúng tôi sẽ thông báo và hỗ trợ hủy đơn nếu khách hàng không đồng ý chờ.
3. Phí vận chuyển
Tính theo khu vực (thông báo chi tiết khi đặt hàng).
Miễn phí vận chuyển trong các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Ngoài ra, người mua hàng từ website/ứng dụng cần tuân thủ theo chính sách thanh toán của Công ty JMGO Việt Nam
4. Hủy đơn hàng
Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý hoặc Đang xử lý.
Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao cho đơn vị vận chuyển, việc hủy đơn hàng không thể thực hiện được.
Để hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ JMGO VIỆT NAM qua:
Email: service@jmgo.vn
Hotline: 0858218688
5. Chứng từ xác nhận hàng hóa
Trong quá trình giao nhận hàng hóa, trách nhiệm cung cấp và xử lý chứng từ được quy định như sau:
- JMGO VIỆT NAM:
Cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến sản phẩm như hóa đơn VAT, phiếu xuất kho, giấy bảo hành, hướng dẫn sử dụng, giấy chứng nhận chất lượng (nếu có) hoặc các giấy tờ pháp lý khác theo yêu cầu.
Đảm bảo chứng từ kèm theo đơn hàng và cung cấp trước hoặc cùng lúc với quá trình giao nhận.
Hỗ trợ bổ sung chứng từ nếu phát sinh yêu cầu từ đơn vị vận chuyển hoặc khách hàng.
- Đơn vị cung cấp dịch vụ logistics:
Tiếp nhận, kiểm tra và sử dụng các chứng từ do JMGO VIỆT NAM cung cấp để đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa được thực hiện đúng quy định.
Thông báo kịp thời cho JMGO VIỆT NAM nếu có vấn đề liên quan đến chứng từ hoặc cần bổ sung giấy tờ.
Đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn, hạn chế rủi ro hư hỏng sản phẩm trong quá trình giao hàng.
Việc phân định trách nhiệm rõ ràng giúp quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra thuận lợi, tuân thủ pháp luật và giảm thiểu rủi ro phát sinh.
6. Xác nhận đơn hàng
- Xác nhận qua Email: Sau khi hoàn tất bước đặt hàng.
- Xác nhận qua điện thoại: Trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng.
- Lưu ý: Email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Junk mail/ Spam mail), Quý khách vui lòng tìm kiếm “service@jmgo.vn” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.
- Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:
Nhân viên/ Đại lý của JMGO VIỆT NAM không liên lạc được với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng.
Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của JMGO VIỆT NAM không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
7. Quy trình giao nhận hàng
JMGO VIỆT NAM giao hàng thông qua hệ thống đại lý tại khu vực khách hàng, và cam kết hàng hóa nguyên mới 100%. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện 3 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. JMGO VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hang sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán. Khách hàng nếu chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng. Với các hình thức thanh toán chuyển khoản: Quý khách thanh trước khi có thông báo giao hàng, hàng sẽ được giao khi nhận được thanh toán.